Tuyển dụng năm 2023

Tuyển dụng năm 2023
1. Nhân viên hành chính:
Số lượng: 1 vị trí
+ Yêu cầu:
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc, khả năng giao tiếp tốt.
+ Mô tả công việc:
-  Quản lý hồ sơ, sổ sách, thúc đẩy bộ phận nhân lực hoàn thành kế hoạch (tháng, quý, năm)
+ Quyền lợi:
- Nhận lương tháng thỏa đáng theo mặt bằng thị trường
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...
2. Nhân viên kinh doanh
Số lượng: 4 vị trí
+ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Không nói lắp, nói ngọng 
- Luôn đi làm đúng giờ và đặt công việc lên trên hết trong thời gian làm việc.
- Tuyệt đối chấp hành các qui định của công ty.
- Mong muốn và cam kết gắn bó, làm việc lâu dài tại công ty.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh nội thất
- Thành thạo MS Office và Internet
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Chân thành và trung thực
+ Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng 
- Gặp gỡ khách hàng để nắm bắt rõ nhu cầu của khách
- Tư vấn cho khách về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp
- Làm dự toán 
- Theo dõi giám sát đơn hàng và làm các thủ tục quyết toán
+ Quyền lợi:
- Nhận lương tháng và phần trăm hoa hồng thỏa đáng
- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...
3. Trợ lý giám đốc:
Số lượng: 1 vị trí
+ Yêu cầu:
- Nữ:  tuổi từ 24 - 32
- Tốt nghiệp các chuyên ngành đại học kinh tế, quản trị…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý hoặc nhiệm vụ tương đương;
- Cao từ 1m58 trở lên
- Ngoại hình dễ nhìn, duyên dáng
- Tiếng anh giao tiếp, vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Có tư duy, khả năng phân tích tốt và nhạy bén.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc .
- Khả năng quản lý và điều hành công việc
+ Mô tả công việc:
- Trợ giúp, tham mưu giám đốc trong việc quản lý, điều hành toàn Công ty.
- Tìm kiếm, liên hệ, giao dịch với các đối tác theo sự phân công, ủy quyền của Giám đốc.
- Theo dõi, tổng hợp, đánh giá báo cáo của các bộ phận trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận khi cần.
- Sắp đặt lịch làm việc, họp, tham gia các sự kiện… hằng tuần, tháng cho Giám đốc.
- Chuẩn bị, biên tập các hồ sơ, tài liệu, văn bản; làm biên, phiên dịch tiếng Anh khi cần.
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu của Giám Đốc.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
+ Quyền lợi:
- Nhận lương tháng thỏa đáng theo mặt bằng thị trường
- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...  
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến
4.  Nhân viên kế toán tổng hợp:
Số lượng: 2 vị trí
+ Yêu cầu:
- Trình độ: đại học, cao đẳng, chuyên ngành kế toán
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Yêu tiên các ứng viên đã làm cho các công ty nội thất
+ Mô tả công việc: 
 - Kiểm soát thu chi, tổng hợp các khoản thu chi với nội dung cụ thể
 - Kiểm soát hóa đơn chứng từ 
 - Làm báo cáo thuế hàng quý hàng tháng
 - Làm báo cáo tài chính
 - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
+ Quyền lợi:
- Nhận lương tháng thỏa đáng theo mặt bằng thị trường
- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...  
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến
 

Xem thêm


Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
14/04/2021 / noithatphuquy
Phú Quý được chủ nhà tin tưởng giao thầu gói thiết kế nội thất và thi công nội thất nhà phố 2 tầng tại số 152 Nguyễn Văn Trổi, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa. Chủ đầu tư là Bà Khiêm Tổng diện tích sàn là 200m2. Phong cách thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại và sang trọng. Dưới đây là các hình ảnh đang trong quá trình thi công nội thất được thực hiện bởi Phú Quý.
14/04/2021 / noithatphuquy
Phú Quý là nhà thầu được lựa chọn trong dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng điều hành nhà máy nhiệt điện nghi sơn 2, Thanh Hóa. Tổng diện tích các phòng điều hành 3600m2 Thời gian hoàn thành 90 ngày. Dưới đây là các hình ảnh thi công nội thất văn phòng điều hành
14/04/2021 / noithatphuquy
Phú Quý vừa trúng thầu dự án thiết kế thi công nội thất biệt thự tại: Lô 18, Khu D, Geleximco, Hà Nội
11/04/2021 / noithatphuquy
Bạn đang muốn tìm một nhà thầu nội thất đúng không? bạn đang băn khoăn và do dự không biết nên chọn nhà thầu nào đúng không? hãy đến với chúng tôi nhà thầu nội thất phú quý
08/11/2018 / noithatphuquy
Không gian trưng bày sản phẩm quyết định rất lớn tới kết quả hoạt động kinh doanh của bạn. Để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, bán hàng hóa, giới thiệu sản phẩm, ngành thiết thế thi công nội thất showroom đã ra
Tin đã đăng

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Nội Thất Phú Quý
Số 2A Biệt thự song lập Licogi13, Khuất Duy Tiến, Hà Nội. 
Nhà máy sản xuất 1: Thôn khánh tân, Sài sơn, Quốc Oai, Hà Nội
Nhà máy sản xuất 2: Cụm CN Tây Trà, Hoàng Mai, Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

http://noithatphuquy.com.vn
trinhxuangiao@gmail.com.  Hotline: 0916.29.5558




Copyright 2016 © noithatphuquy.com.vn