Những lưu ý khi thiết kế nội thất

Khi thiet ke noi that văn phòng hay phòng khách chúng ta cũng rất nên lưu ý đến những điểm có thể cho là không quan trọng nhưng thật ra lại rất hữu ích đối với không gian gia đình cũng như trong phòng làm việc của bạn. 

Thiết kế nội thất Phú Quý luôn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiet ke noi that hiện nay. Với đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm, tay nghề lâu năm thì Phú Quý luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và khu vực miền bắc nói chung
Phú Quý sẽ mách bạn một số điểm lưu ý khi bạn thiết kế, thi công văn phòng hoặc phòng khách trong gia đình bạn

- Cách bố trí: Phòng khách là chỗ tụ khí của ngôi nhà nên phải duy trì sự ổn định vì thế phòng khách phải là một phòng vuông vức không có góc nhọn, không bố trí đường nội bộ hay hành lang đi xuyên qua phòng khách. Nếu căn phòng không được vuông vắn bạn hãy đặt chậu cây ở góc nhọn để khí không bị ứ đọng dồn nén vào một chỗ.

- Ánh sáng: là một phần không thể thiếu được của một ngôi nhà, so với các phòng khác phòng khách là nơi tiếp nhận nhiều ánh sáng nhất vì thế không được để phòng khách u tối thiếu ánh sáng mặt trời . Khi thiết kế của chính và cửa sổ cho phòng khách nên để độ rộng tối đa để sử dụng được ánh sáng tự nhiên. Hiện nhiều gia đình thường không xây tường bao mà dung vách kính rèm để ngăn phòng khách với không gian sân vườn ở bên ngoài, vừa hấp thụ được tối đa ánh sáng thiên nhiên vừa thư giãn với tầm nhìn cây xanh của cảnh bên ngoài .

- Thiết kế trần: trước kia người ta thường trang trí trần phòng khách bằng các hình hoa văn nổi công phu bằng thạch cao, với những ngôi nhà có trần cao thì hoa văn này sẽ rất đẹp, tuy nhiên về mặt phong thủy việc thiết kế trần nhà như vậy sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên có vật j đó đè nặng kìm hãm vận khí . Hiện nay khi thiết kế trần các kiến trúc sư thường chọn loại trần ốp thạch cao, nhưng để lại mảng giữa cao hơn phần khung viền xung quanh, cách bố trí này cũng rất thuận lợi cho việc bố trí các loại đèn âm trần rất đẹp, ngoài ra việc tạo mảng cao thấp như vậy cũng tạo ra hình ảnh ẩn dụ như một cái ao trên trần nhà. Theo phong thủy đây là kiểu trần thiên chì tức là ao trời nếu được gắn thêm đèn chum thủy tinh pha lê có màu vàng sẽ có thêm tác dụng rồng điểm nhãn cho vận khí ngôi nhà rất tốt cho gia chủ.

- Màu sắc của phòng khách: mang ý nghĩa chủ đạo có tác dụng điều hòa tất cả các màu sắc trong ngôi nhà, khi chọn màu sàn và màu sơn tường cần lưu ý sàn nhà nên có màu đậm nhất kế đến là tường và cuối cùng là trần nhà có màu dịu nhẹ với ý nghĩa trời nhẹ đất nặng. Mặt khác trần nhà có ánh sáng sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi thoáng mát khi vào phòng, màu sơn tường nên chọn màu xanh nhạt đối với tranh hồng phấn sẽ tạo cảm giác mát dịu cho căn phòng.



Xem thêm


Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
25/01/2024 / nguyenhanh
Ngày nay, việc tạo ra một không gian sống hiện đại và thời thượng đã trở thành ưu tiên hàng đầu đối với nhiều chủ nhà. Một yếu tố phổ biến trong thiết kế nội thất đương đại là trần thạch cao. Loại trần này không chỉ tô điểm cho căn phòng mà còn mang lại vô số lợi ích tới không gian sống. Cùng tìm hiểu trần nhà thạch cao qua bài viết này!
25/01/2024 / nguyenhanh
Trần thạch cao là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong trang trí nội thất, đặc biệt là trong các văn phòng làm việc. Trần thạch cao có nhiều ưu điểm như: thi công nhanh chóng, dễ dàng, đa dạng về mẫu mã, màu sắc,... giúp mang đến một không gian làm việc hiện đại, sang trọng và tiện nghi.
25/01/2024 / nguyenhanh
Bạn đang tìm kiếm một xưởng gỗ nội thất? Xưởng có thể sản xuất các sản phẩm gỗ chất lượng cao cho không gian sống của bạn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về xưởng gỗ. Đồng thời cung cấp những gợi ý quan trọng để bạn có thể lựa chọn xưởng gỗ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
24/01/2024 / nguyenhanh
Bạn đang tìm kiếm cách để biến căn phòng khách trở nên đẹp hơn và độc đáo hơn? Trần thạch cao phòng khách có thể là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính công năng, trần thạch cao tạo điểm nhấn sang trọng. Chúng còn mang lại nhiều lợi ích khác cho không gian sống của bạn.
24/01/2024 / nguyenhanh
Bạn có bao giờ đi vào một khách sạn, tòa nhà thương mại hoặc các cơ sở dịch vụ khác và được đón tiếp bởi một quầy lễ tân đẹp và chuyên nghiệp? Quầy lễ tân đó không chỉ đơn thuần là một nơi để tiếp đón khách. Nó còn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Trên thực tế, quầy lễ tân đẹp không chỉ là một bộ phận quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên. Lễ tân là một yếu tố quan trọng để tạo ra không gian chuyên nghiệp và tin cậy.
Tin đã đăng

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Nội Thất Phú Quý
Số 2A Biệt thự song lập Licogi13, Khuất Duy Tiến, Hà Nội. 
Nhà máy sản xuất 1: Thôn khánh tân, Sài sơn, Quốc Oai, Hà Nội
Nhà máy sản xuất 2: Cụm CN Tây Trà, Hoàng Mai, Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

http://noithatphuquy.com.vn
trinhxuangiao@gmail.com.  Hotline: 0916.29.5558




Copyright 2016 © noithatphuquy.com.vn